Sealmaster thành lập năm 1935 chuyên nghành sản xuất các sản phẩm vật tư thay thế cho nghành công nghiệp nặng như: Vòng bi Sealmaster,Gối đỡ vòng bi Sealmaster,Xích công nghiệp Sealmaster,Trục chuyển động Sealmaster,Hộp giảm tốc Sealmaster …

Đại lý Sealmaster tại Việt Nam chuyên gia cung cấp, phân phối: Vòng bi Sealmaster,Gối đỡ vòng bi Sealmaster,Xích công nghiệp Sealmaster,Trục chuyển động Sealmaster, Hộp giảm tốc Sealmaster .

Một số sản phẩm được Đại lý Sealmaster Việt Nam phân phối

Vòng bi gắn bi vàng Sealmaster
Vòng bi gắn kết Sealmaster Gold là loại vòng bi gắn kết hiệu suất cao. Các ổ bi này bao gồm nhiều tính năng hàng đầu trong ngành mang lại hiệu suất tối ưu cho tất cả các ứng dụng.

Vòng bi gắn kết  Sealmaster Browning®
Vòng bi gắn bi Browning có nhiều kích cỡ, vỏ và kiểu khóa. Điều này cung cấp sự cân bằng giữa hiệu suất và khả năng thay thế cho nhau với các thiết kế phổ biến trên thị trường.

Vòng bi xử lý vật liệu Sealmaster
Xử lý vật liệu Sealmaster Vòng bi gắn trên cung cấp một nắp cuối tùy chọn. Điều này cho phép khách hàng tuân thủ các yêu cầu của OSHA. Điều này dành cho các kích thước băng tải phổ biến trong nhiều loại vỏ và kiểu khóa.

Vòng bi Sealmaster Paver
Vòng bi lát đá tận dụng các tính năng Sealmaster® tiêu chuẩn nổi tiếng. Họ cải tiến hơn nữa công nghệ niêm phong để đáp ứng nhu cầu hoạt động liên tục của các thiết bị lát nền công nghiệp.

Vòng bi gắn bi vàng Sealmaster PN
Vòng bi gắn bi vàng Sealmaster® PN có một con dấu hiệu suất cao, vỏ thép không gỉ 316 hoặc composite cường độ cao, trong nhiều kiểu vỏ và khóa. Chúng rất hữu ích cho các ứng dụng rửa sạch nơi chống ăn mòn rất quan trọng.

Hỗ trợ vòng bi gắn trên hệ thống
Hệ thống hỗ trợ ổ trục được gắn Plast cung cấp khả năng bảo vệ tốt trong quá trình rửa trôi. Chúng có sẵn trong nhiều loại vật liệu composite và kiểu dáng nhà ở. Chúng cũng đi kèm với các phụ kiện mô-đun để bảo vệ ổ trục.